Menu

8/07/2013

Đi khám phụ khoa cần chú ý gì?

Written By Unknown on 8/07/2013 | 10:40

Khám phụ khoa ngay này trở thành một nhu cầu không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Cũng bở do điều kiện thực tế, hoành cảnh và cách thức sinh hoạt trong thời đại mới, dẫn đến việc hình thành và phát triển thêm nhiều chủng bệnh mới hoặc các bệnh cũ có thêm biến chứng. Vì vậy, các phòng khám phụ khoa, trung tâm chữa bệnh phụ khoa uy tín luôn chật kín người ra vào để khám chữa.

Một ngày ở trung tâm chúng tôi, có rất nhiều chị em đến khám với nhiều loại bệnh và biến chuyển khác nhau, Cũng không ít trường hợp để bệnh nặng mới tới chữa, hoặc bệnh không biểu hiện rõ bên ngoài, chị em không để ý. Vì thế, chúng tôi khuyến cáo, ngay khi có các triệu chứng bất thường, dấu hiệu khả nghi có thể bị bệnh thì chị em nên được các bác sĩ tư vấn thăm khám kịp thời. Ngăn chăn sớm và triệt để bệnh phụ khoa.
chữa bệnh phụ khoa


Trên thực tế, rất nhiều bệnh nhân đến khám phụ khoa, khi được bác sĩ hỏi thông tin, do xấu hổ, tự ti nên có thái độ né tránh, giấu diếm hoặc trả lời không đúng sự thật. Đây là một trong những nguyên nhân khiến việc tìm ra nguồn gốc bệnh trở nên khó khăn, việc chẩn đoán bệnh đôi khi bị nhầm lẫn.

Khi đi khám phụ khoa, nếu không dám nói tình trạng thật của mình cho bác sĩ thì tức là bạn đã bỏ qua cơ hội được chữa trị bệnh tốt nhất. Vậy nên, bạn hãy mạnh dạn trao đổi với bác sĩ khi đi khám về những nội dung chính như:
- Lịch sử quan hệ tình dục: Số lượng bạn tình, tần suất quan hệ tình dục, quan hệ tình dục có sử dụng các biện pháp an toàn hay không…

-Đau khi quan hệ tình dục : Đau khi quan hệ tình dục có thể xuất phát từ các bệnh lý ở tử cung, hoặc do nhiễm nấm, nhiễm trùng âm đạo…Đây là một trong những dấu hiệu quan trọng giúp bác sĩ chẩn đoán bệnh được chính xác.
-Sử dụng thuốc tránh thai: quên uống thuốc tránh thai, lạm dụng thuốc tránh thai,…là một trong những nguyên nhân gây ra rối loạn nội tiết ở nữ giới.

- Tình trạng kinh nguyệt: Tình trạng kinh nguyệt là yếu tố rất quan trọng tác động đến sức khỏe, tâm lý của bạn. Vì vậy, nếu có bất kì rắc rối nào liên quan đến rối loạn kinh nguyệt, máu kinh ra nhiều, có mùi hôi… bạn cần thông báo cho bác sĩ đầy đủ.

Đăng nhận xét