Menu

6/06/2013

Khám chữa bệnh phụ khoa ở đâu ?

Written By Unknown on 6/06/2013 | 14:27

Bệnh phụ khoa là một bệnh thường thấy ở chị em phụ nữ, bệnh gây khó chịu và  ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của họ. Vì vậy việc khám chữa bệnh ở đâu là câu hỏi mà hầu hết các chị em muốn hỏi.

Vậy khám chữa bệnh phụ khoa ở đâu? Các bạn hãy đến với Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội, vì đây là Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản có uy tín trong khám và điều trị các bệnh phụ khoa. Trung tâm với phương châm “ hết lòng phục vụ vì bệnh nhân” với không gian thoáng mát, sạch sẽ, môi trường thân thiện, ấm cúng, cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại cùng đội ngũ lễ tân hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo, hết lòng phục vụ bệnh nhân.
chua benh phu khoa o dau tot

Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội có đầy đủ những tiêu chuẩn của một cơ sở khám phụ khoa chất lượng:

1. Về trang thiết bị: trung tâm được trang bị những máy móc, thiết bị hiện đại trên thế giới phục vụ cho việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh phụ khoa, giúp cho việc khám chữa bệnh chất lượng, đạt hiệu quả cao. Bệnh nhân giảm được các khoản chi phí như: thời gian điều trị ngắn, không phải nằm viện, hồi phục sức khỏe nhanh.

2. Đội ngũ y, bác sĩ và nhân viên y tế: trung tâm có đội ngũ các chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa. Các điều dưỡng viên có trình độ chuyên môn giỏi, chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động luôn sẵn sàng giúp đỡ bệnh nhân trong mọi tình huống. Giúp bệnh nhân bảo mật thông tin cá nhân .
Đội ngũ lễ tân trẻ trung, am hiểu kiến thức ngành y không chỉ giúp người bệnh có tâm trạng thoải mái khi đến Trung tâm, hướng dẫn bệnh nhân tận tình, chu đáo khiến chị em an tâm hơn khi đến khám và điều trị.

3. Môi trường khám chữa bệnh thân thiện, gần gũi 
Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội có không gian rộng rãi, thoáng mát, tiện nghi, hiện đại, yên tĩnh, được xây dựng theo mô hình khép kín, vệ sinh sạch sẽ đảm bảo đúng với tiêu chuẩn quy định của ngành y tế.

4. Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, hiệu quả
-Tuyệt đối không có hiện tượng nhận “phong bì” hối lộ, trung tâm đặc biệt chú trọng đến y đức nghề nghiệp và thái độ chăm sóc bệnh nhân của đội ngũ các y, bác sĩ và nhân viên của phòng khám. “nhận phong bì” là một hành vi xấu bị nghiêm cấm tuyệt đối.

Dịch vụ tư vấn trực tuyến 24/24, trả lời những thắc mắc của bệnh nhân bất cứ lúc nào bệnh nhân cần.

Trên đây là giới thiệu của chúng tôi về vấn đề nên “khám chữa bệnh phụ khoa ở đâu?”, hy vọng giúp ích cho những bạn nữ mắc bệnh phụ khoa có điều kiện được  khám và điều trị tốt. Nhưng các bác sĩ của Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản cũng nhấn mạnh, các bạn nữ nếu muốn khỏe mạnh, cần thường xuyên chú ý chăm sóc rèn luyện sức khỏe, như vậy mới có cơ thể khỏe mạnh không bệnh tật.  

Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọnTưvấn trực tuyếnđể được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn có thể gọi theo số 04. 20202020  để được giải đáp. Địa chỉ: Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội. 38 Cảm Hội – Lò Đúc – Hà Nội.
Địa chỉ khám phụ khoa : 38 Cảm Hội – Lò Đúc – Hai Bà Trưng – Hà Nội.

Đăng nhận xét